ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 98 คน )
เพศ
ชาย
56.19%
หญิง
43.81%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.19%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.98%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.98%
อื่นๆ
24.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.08%
พอใจมาก
20.54%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.38%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.39%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
19.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.07%
พอใจมาก
20.73%
ปานกลาง
15.85%
พอใจน้อย
24.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.67%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
21.31%
พอใจน้อย
19.67%
พอใจน้อยที่สุด
18.03%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.07%
พอใจมาก
23.21%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
16.22%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
27.03%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ